วิสัยทัศน์
คำขวัญ
"ชุมชนเข้มแข็ง มุ่งเน้นพัฒนา ชาวประชามีส่วนร่วม นำพาประชาชนมีความสุขอย่างยั่งยืน"
"ทัวร์ช้างลือนาม ถ้ำงามลือไกล น้ำตกสวยใส นาไร่สมบรูณ์"
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 >> คลิกเพื่อดู <<
- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ พ.ศ. 2562 >> คลิกเพื่อดู <<
- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ พ.ศ. 2563 >> คลิกเพื่อดู <<
- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ พ.ศ. 2564 >> คลิกเพื่อดู <<
- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ พ.ศ. 2565 >> คลิกเพื่อดู <<
- รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ พ.ศ. 2566 >> คลิกเพื่อดู <<
สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์ ทั่วไป เทศบาลตำบลแม่ยาว
เดือน |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
หมายเหตุ |
ตุลาคม |
0 | 0 | 1 | 0 | 0 | |
พฤศจิกายน |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
ธันวาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
มกราคม |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
กุมภาพันธ์ |
0 | 0 | 0 | 0 | 3 | |
มีนาคม |
0 | 1 | 0 | 0 | 1 | |
เมษายน |
1 | 0 | 1 | 0 | ||
พฤษภาคม |
0 | 0 | 2 | 0 | ||
มิถุนายน |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
กรกฎาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
สิงหาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
กันยายน |
0 | 2 | 0 | 0 | ||
รวม |
0 |
3 |
4 |
0 |
|
หมายเหตุ เครื่องหมาย 0 หมายถึง ไม่มีเรื่องร้องเรียน
สรุปผล
1. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ( เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง )
- การขอขยายเขตไฟฟ้า หมู่ 13 บ้านพนาสวรรค์ (บ้านลอบือ) >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
2. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ( เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง )
- การขอขยายเขตไฟฟ้า หมู่ 18 บ้านโป่งผำพัฒนา >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
3. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ( เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 3 เรื่อง )
4. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ( เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 4 เรื่อง )
- ทะเบียนคุมเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผล ข้อมูลเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์ วันที่ 14 ตุลาคม 2564 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผล ข้อมูลเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์ วันที่ 25 เมษายน 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผล ข้อมูลเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์ วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผล ข้อมูลเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์ วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
5. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ข้อมูล ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566)
- จำนวนเรื่องร้องเรียน 0 เรื่อง
- อยู่ระหว่างดำเนินการ 0 เรื่อง
- เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 0 เรื่อง
สรุปข้อมูลเชิงสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงาน
เดือน |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
หมายเหตุ |
ตุลาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
พฤศจิกายน |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
ธันวาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
มกราคม |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
กุมภาพันธ์ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
มีนาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
เมษายน |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
พฤษภาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
มิถุนายน |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
กรกฎาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
สิงหาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
กันยายน |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
รวม |
0 |
0 |
0 |
0 |
|
หมายเหตุ เครื่องหมาย 0 หมายถึง ไม่มีเรื่องร้องเรียน
สรุปผล
1. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ( ไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริต )
2. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ( ไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริต )
3. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ( ไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริต )
4. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ( ไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริต )
5. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ( ไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริต ) >> คลิกเพื่อดู รายงานผล ราย 6 เดือน <<
6. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ข้อมูล ณ เดือน ตุลาคม 2566)
- จำนวนเรื่องร้องเรียน 0 เรื่อง
- อยู่ระหว่างดำเนินการ 0 เรื่อง
- เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 0 เรื่อง
เดือน |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
หมายเหตุ |
ตุลาคม |
1 | 4 | 1 | 0 | ||
พฤศจิกายน |
0 | 0 | 1 | 2 | ||
ธันวาคม |
1 | 0 | 1 | 0 | ||
มกราคม |
2 | 0 | 1 | 0 | ||
กุมภาพันธ์ |
3 | 3 | 0 | 1 | ||
มีนาคม |
0 | 0 | 0 | 0 | ||
เมษายน |
0 | 0 | 1 | 0 | ||
พฤษภาคม |
0 | 1 | 0 | 1 | ||
มิถุนายน |
1 | 2 | 1 | 0 | ||
กรกฎาคม |
3 | 1 | 1 | 0 | ||
สิงหาคม |
4 | 0 | 1 | 0 | ||
กันยายน |
1 | 1 | 0 | 1 | ||
รวม |
16 |
12 | 8 | 5 |
หมายเหตุ เครื่องหมาย 0 หมายถึง ไม่มีผู้มาขอรับข้อมูลข่าวสาร
สรุปผล
1. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- สรุปผลการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ ประจำปีงบประมาณ 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
2. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- สรุปผลการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
สรุปผล
• ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- สรุปผลการให้บริการ ศูนย์บริการร่วม ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2566 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- สถิติการให้บริการ ขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ / ผู้พิการ / เด็กแรกเกิด ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน) >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- สถิติการให้บริการ ขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ / ผู้พิการ / เด็กแรกเกิด ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 12 เดือน) >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
เดือน |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
หมายเหตุ |
ตุลาคม |
37 | 41 | 31 | 41 | 51 | |
พฤศจิกายน |
44 | 28 | 26 | 71 | 48 | |
ธันวาคม |
28 | 39 | 32 | 59 | 50 | |
มกราคม |
35 | 34 | 18 | 69 | 56 | |
กุมภาพันธ์ |
23 | 34 | 21 | 35 | 49 | |
มีนาคม |
27 | 40 | 39 | 39 | ||
เมษายน |
30 | 31 | 37 | 44 | ||
พฤษภาคม |
33 | 37 | 53 | 57 | ||
มิถุนายน |
34 | 33 | 56 | 39 | ||
กรกฎาคม |
36 | 21 | 41 | 46 | ||
สิงหาคม |
25 | 28 | 68 | 48 | ||
กันยายน |
40 | 37 | 56 | 49 | ||
รวม |
392 |
403 |
478 |
597 |
254* |
*ข้อมูลถึงกุมภาพันธ์ 2567 |
สรุปผล
1. ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- รายงานผลการดำเนินงานระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ประจำเดือน ตุลาคม 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผลการดำเนินงานระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผลการดำเนินงานระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ประจำเดือน ธันวาคม 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผลการดำเนินงานระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ประจำเดือน มกราคม 2565 >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<
- รายงานผลการดำเนินงานรบบบริการด้านการแพทย์ฉุกเฉิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (12 เดือน) >> เอกสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<